Check with seller IT Administration Quận 3
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 3, Quận 3, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
• Tiếp nhận, trình ký và lưu trữ các hồ sơ, phiếu trình, phiếu yêu cầu• Lên nhu cầu, lập phiếu trình, đề xuất mua sắm trang thiết bị CNTT, văn phòng phẩm theo nhu cầu của đơn vị và theo chỉ đạo của cấp trênQuản lý kho vật tư CNTT, theo dõi xuất nhập tồn trên SAP• Phối hợp bộ phận HR theo dõi, tổng hợp chấm công cho nhân sự tại phòng• Chịu trách nhiệm về chất lượng/số lượng công việc được giao;• Báo cáo tiến độ thực hiện các hạng mục thực hiện;• Đóng góp vào thiết kế giải pháp tổng thể;• Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên Trình độ • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng,… hoặc các ngành khác có liên quan; Kinh nghiệm • Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương; • Ưu tiên ứng viên đã từng tiếp xúc với SAP; Kiến thức • Có kiến thức cơ bản về paperwork, quản lý kho, kiểm kê tài sản; Kỹ năng • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng; • Kỹ năng giao tiếp tốt; • Làm việc độc lập và làm việc nhóm ;• Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt ; Yêu cầu khác • Cầu tiến, hòa đồng, sẵn sàn tiếp nhận cái mới ;• Có tính cam kết cao, chính trực, chủ động, suy nghĩ tích cực ;• Chủ động hỏi đồng nghiệp hoặc cấp trên khi có vấn đề khó khăn cần giải quyết ;• Có tinh thần hỗ trợ và trách nhiệm cao, chi tiết và cẩn thận trong công việc
Quyền lợi • Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động; • Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng; • Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định; • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty; • Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện; • Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty; • Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân; • Các chính sách khác theo quy định của công ty
Thời gian làm việc: 08h00 – 12h00 & 13h30 - 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7 Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Thu Mua/ Ngành HàngViệc tìm người - TP Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc -Tìm kiếm, lựa chọn NCC/ sản phẩm phù hợp & Thương thảo chính sách có lợi cho công ty: giá & chiết khấu tốt nhất cho sản phẩm - Lên kế hoạch đặt hàng hàng tháng cho toàn bộ hệ thống - Đảm bảo luôn có đủ hàng hóa đúng số lượng ...
-
Nhân Viên Bán Hàng Tại ShowroomViệc tìm người - Quận Gò Vấp (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tư vấn cho khách hàng các đặc trưng của sản phẩm, thông tin về sản phẩm, Công ty và các vấn đề khác liên quan đến việc bán sản phẩm;Thuyết phục khách hàng mua các sản phẩm nội thất;Bố trí, trưng bày sản phẩm;Thực hiện chăm sóc khách h...
-
Partnership Executives (Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng)Việc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Soạn thảo Báo giá, Hợp đồng, Đề xuất hợp tác theo yêu cầu của cấp quản lý - Theo dõi và báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên trực tiếp - Thực hiện các công việc được bàn giao từ cấp trên - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)